trường quốc tế Kent

Chuyên viên thiết kế phim hoạt hình/game (Maya 3D)

1. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
Chương trình đào tạo chuyên viên “THIẾT KẾ PHIM HOẠT HÌNH MAYA 3D” được biên soạn đặc biệt dành cho các bạn mong muốn làm việc trong lĩnh vực thiết kế phim hoạt hình dùng phần mềm Maya 3D. 
thiết kế phim hoạt hình

Học viên sẽ học về mỹ thuật cơ bản, vẽ phác thảo nhân vật phim hoạt hình, nhân cách hóa đồ vật, xây dựng kịch bản phim, xây dựng nhân vật, thể hiện storyboard, phối cảnh không gian phim hoạt hình…
Điểm đặc biệt chương trình là bên cạnh các môn học về vẽ phác thảo nhân vật trong phim hoạt hình... thì học viên còn được học thêm kiến thức chuyên sâu về dựng phim, thiết kế đồ họa, thiết kế không gian 3D, thiết kế nhân vật, xây dựng môi trường trong phim hoạt hình với AutoDesk Maya 3D.
Với chương trình học, các bạn sẽ tạo nhận vật, dựng phim hoạt hình, thiết kế kỹ xảo, biên tập âm thanh và hình ảnh thông qua các phần mềm như Adobe Photoshop, Adobe Premier, Edius Pro, Maya 3D . . .
Đây là khóa học rất thích hợp cho các bạn sinh viên mong muốn sau khi ra trường có thể làm việc ngay trong lĩnh vực thiết kế phim hoạt hình 3D, thiết kế phim quảng cáo, hình hiệu, đài hiệu tại các công ty hãng phim hoạt hình, đài truyền hình, công ty truyền thông, quảng cáo...
Đây là khóa học rất thích hợp cho các bạn sinh viên mong muốn sau khi ra trường có thể làm việc ngay làm việc tại các  công ty sản xuất Game, phim hoạt hình 3D... đến từ Mỹ, Nhật và Hàn Quốc.

2. NỘI DUNG MÔN HỌC:

chi tiết môn học thiết kế phim hoạt hình


3. THỜI GIAN HỌC: Toàn bộ chương trình học kéo dài 3-4 tháng.
Thứ 2 – 4 – 6 hoặc 3 – 5 - 7
Thời gian từ 18:00 đến 21:00h

4. HỌC PHÍ VÀ CHỨNG CHỈ:
Học phí: 5.950.000 VNĐ
Học viên sẽ được cấp Chứng chỉ 3D Cartoon Specialist  do Trường Cao Đẳng Quốc Tế Kent cấp.

5. ƯU THẾ CHƯƠNG TRÌNH:
Hệ thống bài giảng điện tử: Từng buổi học trên lớp, sẽ có camera ghi hình lại toàn bộ bài giảng môn học, sau đó chép bài giảng này cho tất cả sinh viên. Với phương pháp này giúp các sinh viên ôn lại các kiến thức mà giảng viên đã trình bày trên lớp một cách rõ ràng và cụ thể nhất.
Thư viện tư liệu trực tuyến và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm... sẽ giúp sinh viên nâng cao kiến thức và kinh nghiệm trong từng môn học.
Đồ án thực tế: Ngay trong quá trình học các học viên đã có thể trải nghiệm với dự án thiết kế đồ họa, website, đa truyền thông . . . Đây là các đơn đặt hàng từ các khách hàng thực tế. Nên sau khi học xong, sinh viên sẽ có kiến thức thực tiễn rất cao. 

6. CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP:
Học viên tốt nghiệp chương trình đào tạo  "Dựng phim hoạt hình Maya 3D” của Kent làm việc ở các vị trí: Chuyên viên vẽ nhân vật hoạt hình, thiết kế phim hoạt hình 3D, thiết kế phim quảng cáo tại các hãng phim hoạt hình, đài truyền hình, công ty truyền thông, quảng cáo...
Nhà trường hỗ trợ giới thiệu việc làm cho các học viên tốt nghiệp loại khá giỏi.

7. CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH HỌC:

Chia Sẽ Bài Viết Này
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2013 Khóa Học Chuyên Viên Thiết Kế
Designed by Khóa Học Chuyên Viên Thiết Kế | trường quốc tế | truong quoc te | đại học quốc tế
Posts RSSComments RSS
Lên Trên