trường quốc tế Kent

Chương Trình Quốc Tế

Những điểm cộng của việc học chương trình quốc tế

Xu hướng hội nhập giữa các quốc gia trên thế giới đã tạo ra nhiều cơ hội cho nền kinh tế, văn hóa, chính trị và đặc biệt hơn là giáo dục phát triển. Đây là một trong những bước tiến dài và quan trọng của nền giáo dục Việt Nam khi ngay trên mảnh đất quê hương những thế hệ trẻ vẫn có cơ hội học chương trình quốc tế, tiếp nhận những kiến thức tiên tiến hiện đại của nhân loại.

 
Khu vực tư vấn trường Cao Đẳng Quốc Tế Kent

Vậy những điểm cộng của việc học chương trình quốc tế là gì?

Xu hướng chọn đại học, cao đẳng quốc tế đang trở thành trào lưu mới trong giới trẻ đam mê học hỏi, khám phá kiến thức. Thật vậy, đến với chương trình học này bạn sẽ có cơ hội tiếp nhận những phương pháp giảng dạy hiệu quả cùng các giảng viên quốc tế hàng đầu tại nhiều trường đại học danh giá trên thế giới.
Đặc biệt hơn, các chương trình học quốc tế đều tuân thủ nghiêm ngặt theo hệ thống kiểm soát chất lượng của các tổ chức đào tạo và kiểm định chất lượng quốc tế mang đến cho bạn nhưng kiến thức ưu việt và giá trị văn bằng quốc tế là vô cùng lớn. Bạn sẽ dễ dàng tìm được công việc ổn định, lương cao sau khi kết thúc chương trình học. Thực tế đã chứng minh các nhà tuyển dụng đa quốc gia rất ưa chuộng sinh viên tốt nghiệp từ những trường đại học, cao đẳng quốc tế.
Hiện nay có rất nhiều chương trình học quốc tế tại Việt Nam, điều này là một trong những điểm cộng quan trọng giúp các gia đình tiết kiệm được nhiều chi phí đồng thời tạo ra nhiều cơ hội hơn cho giới trẻ Việt Nam tiếp xúc với môi trường học tập hiện đại, tiên tiến. Bên cạnh đó, chương trình học còn được chia thành nhiều giai đoạn, phù hợp với khả năng tài chính và các định hướng công việc.
Đa số các trường Đại học, Cao đẳng quốc tế có nhiều hoạt động hỗ trợ học tập và ngoại khóa đa dạng tạo điều kiện cho sinh viên bồi dưỡng, rèn luyện những phẩm chất và kĩ năng cần thiết cho nghề nghiệp tương lai.
Điểm cộng cuối cùng mà tất cả ai trong chúng ta cũng quan tâm đó chính là chương trình học quốc tế sẽ là một môi trường tốt để sinh viên rèn luyện vốn tiếng Anh của mình. Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thiết yếu để sinh viên bước vào cánh cửa tương lai một cách dễ dàng hơn. Theo một cuộc khảo sát giáo dục gần đây cho thấy sinh viên chương trình quốc tế tiếng Anh nhu gio và luôn luôn được đánh giá cao.

Trường Cao đẳng Quốc tế Kent môi trường học tập đẳng cấp quốc tế.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm đào tạo, giáo dục tại Việt Nam trường Cao đẳng quốc tế Kent tự hào mang đến cho sinh viên những kiến thức mới mẻ và môi trường học hiện đại. Đến với Cao đẳng quốc tế Kent bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nền giáo dục hoàn toàn mới. Phương pháp giảng dạy mang đẳng cấp quốc tế giúp sinh viên năng động và tự giác hơn. Và đây chính là con đường dẫn đến dẫn thành công trong tương lai một cách nhanh nhất. Nhà trường chú trọng đầu tư toàn diện chương trình học quốc tế để bạn phát huy tối đa những thế mạnh của bản thân.

Một tiết học của các bạn sinh viên Kent

​​ Ưu điểm của chương trình cao đẳng quốc tế tại Kent đó chính là cam kết mang đến cho sinh viên chương trình đào tạo đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Các khóa học của trường được thiết kế dựa trên tiêu chí về ngành nghề làm việc. Bằng phương pháp này cùng với sự nhiệt huyết và kinh nghiệm thực tế từ đội ngũ giảng viên, sinh viên không những được tiếp thu những kiến thức lý thuyết về chuyên môn mà còn được học hỏi nhiều kinh nghiệm từ thực tiễn, đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng đồng thời có đủ khả năng để học chuyển tiếp chương trình cử nhân tại các trường đại học quốc tế.
Từ cao đẳng quốc tế liên thông đại học dễ dàng bởi sinh viên đã có một lượng kiến thức cơ bản đủ đáp ứng ở mức học cao hơn. Thậm chí bạn có thể tự tin chuyển tiếp đến những trường đại học trên thế giới và tìm kiếm được nhiều học bổng du học, làm việc tại nhiều quốc gia khác nhau.
Hiện nay trường Cao đẳng quốc tế Kent liên kết với nhiều trường đại học quốc tế danh tiếng ở nước ngoài như Úc, Anh, Mỹ, Singapore, Thailand... Sinh viên sẽ được miễn một số tín chỉ ở giai đoạn đại học sau khi hoàn tất chương trình đào tạo Cao đẳng tại Kent là cơ hội tốt để bạn bước vào giảng đường đại học quốc tế dễ dàng hơn. Nhà trường có một bộ phận chuyên trách để hỗ trợ học sinh trong quá trình đăng ký nhập học hoặc chuyển tiếp vào các trường đại học tại nước ngoài.

Cao đẳng quốc tế Kent tự hào là môi trường lý tưởng cho học tập và nơi đây sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên trở thành “công dân toàn cầu” nhờ chương trình học quốc tế chất lượng đảm bảo. Thông tin chi tiết có thể liên hệ tại các trụ sở của trường tại:

148 - 150 Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM, Việt Nam hoặc
219 – 221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Tel: (08) 6292 0002 - Hotline: 0946 006 168
Email: info@kent-international.edu.vn

..........................................................................................................................
Chia Sẽ Bài Viết Này
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2013 Khóa Học Chuyên Viên Thiết Kế
Designed by Khóa Học Chuyên Viên Thiết Kế | trường quốc tế | truong quoc te | đại học quốc tế
Posts RSSComments RSS
Lên Trên